Đào tạo Digital Marketing cho Doanh nghiệp tại Đà Nẵng

dao-tao-marketing-doanh-nghiep-cong-ty

Đào tạo SEO cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng: ĐÀO TẠO SEO Hướng dẫn SEO doanh nghiệp
Công ty của bạn có một đội ngũ tiếp thị nội bộ, nhưng vẫn cảm thấy thiếu sự thành thạo SEO? Cho dù bạn có một công ty cấp doanh nghiệp, điều hành một hiệp hội lớn hoặc đứng đầu nhóm tiếp thị tại một tổ chức lớn, đào tạo SEO công ty được thiết kế tùy chỉnh có thể là những gì bạn cần!

LỢI THẾ: Đào tạo SEO in-House tại SEOViP

Đảm bảo giải quyết được những vấn đề tồn tại của doanh nghiệp, đưa ra những giải pháp cụ thể về chiến lược phù hợp nhất với thực tiễn của doanh nghiệp đó:

  • Nội dung học: Theo lĩnh vực, ngành, website, sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
  • Lịch học: Linh động theo yêu cầu
  • Thời lượng: theo yêu cầu
  • Miễn Phí: Tư vấn chạy quảng cáo Google, Facebook, Cốc Cốc, Zalo
  • Hướng dẫn tạo lập 01 Website: trong vòng 20 phút đơn giản & miễn phí
  • Hỗ trợ & cố vấn: trước, trong & sau khóa học
dich-vu-dao-tao-seo-doanh-nghiep-tai-da-nang
Đào tạo seo cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng

4 Quy trình đào tạo SEO cho doanh nghiệp/Công ty

 LẤY YÊU CẦU

SEOViP thu thập thông tin. Tư vấn trực tiếp, xác định mục tiêu đào tạo, phù hợp với yêu cầu riêng và đặc thù của doanh nghiệp.

THIẾT KẾ

Chương trình theo đối tượng tham gia khóa học, đảm bảo tối ưu về mặt hiệu quả và tính kinh tế cho doanh nghiệp.

 HUẤN LUYỆN

SEOViP sẽ phối hợp với doanh nghiệp cùng nhau tổ chức và triển khai đào tạo thành công chương trình đã thống nhất.

ĐÁNH GIÁ

SEOViP sẽ đánh giá lại tính hiệu quả & nhận thức của người tham gia, cũng như hỗ trợ sau khi khóa huấn luyện kết thúc.

Người Hướng Dẫn Trực Tiếp

1 –  Lê Đình Thanh

  •  CEO SEOViP trực tiếp hướng dẫn & đào tạo.
  • Có 8 kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, Internet Marketing và Kinh Doanh Trực Tuyến.
  • Chịu trách nhiệm tư vấn, tuyển dụng, đào tạo và triển khai Digital Marketing cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

2 – Cùng các cộng sự tại SEOViP !

Nội dung khóa học

SEOViP xây dựng chương trình đào tạo chuyên biệt phù hợp với từng mục tiêu đào tạo & những đặc thù riêng của doanh nghiệp.

#1: TỔNG QUAN

  • Tìm hiểu hành vi người dùng trên internet, các mô hình TMĐT tại Việt Nam, các công cụ Marketing online phổ biến, chọn kênh marketing phù hợp cho từng loại sản phẩm/ dịch vụ.
  • Tìm hiểu google seach, cơ chế hoạt động, cách google xếp hạng website của Bạn. Các tiêu chí quan trọng để google đánh giá xếp hạng website.
  • Hiểu bản chất của SEO, sản phẩm/ dịch vụ nào nên làm SEO, quy trình SEO, công việc của 1 seoer, Cách học SEO và làm SEO hiệu quả.
  • Khái niệm từ khóa, lưu lượng truy cập đến website.
  • Sự khác nhau giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên và kết quả tìm kiếm quảng cáo Adwords.
  • Học viên hệ thống lại kiến thức đã học mới chuyển qua phần tiếp theo.

#2: CÔNG CỤ

  • Thủ thuật tìm kiếm thông tin nhanh, chính xác trên google
  • Cài đặt và tìm hiểu các công cụ: Google Keyword Planner, Google Trend, google analytics, google searchbox, keywordtool, SEO quake, SEO doctor, WebDeveloper, woorank, seomoz, Ahrefs…

#3: PHÂN TÍCH TỪ KHÓA

  • Phân tích sản phẩm/ dịch vụ cần làm SEO, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
  • Nghiên cứu & phân tích từ khóa, kiểm tra mức độ cạnh tranh tính hiệu quả của từ khóa, sử dụng từ khóa để điều hướng website, phân bổ từ khóa hợp lý trong nội dung không ảnh hưởng tới người đọc và tốt cho công cụ tìm kiếm.
  • Phân loại từ khóa, từ khóa nào làm trước, từ khóa nào làm sau, từ khóa nào không nên làm..

#4: PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ, SO SÁCH, ĐƯA RA CHIẾN LƯỢC

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: điểm mạnh, yếu, cách tối ưu website, nội dung, các hoạt động của đối thủ.
  • Phân tích chính mình và so sách với đối thủ cạnh tranh.
  • Xác định chiến lược, công việc cần làm và dự trù thời gian lên TOP của từng nhóm từ khóa.

#5: TỐI ƯU ONPAGE

  • Sự khác nhau cơ bản giữa tối ưu onpage và offpage.
  • Tìm hiểu các thành phần cơ bản cấu tạo nên website, các thành phần quan trọng, bố cục giao diện, cấu trúc, code website để người dùng thuận lợi và thoải mái trong quá trình sử dụng tương tác trên website. Rõ ràng và chi tiết hơn các tiêu chí onpage để đánh giá xếp hạng website trên google (đã đề cập ở phần 2)
  • Khắc phục một số lỗi thường gặp khi làm onpage & kết hợp với các công cụ hỗ trợ SEO.

#6: NỘI DUNG

  • Tối ưu nội dung trên website: văn bản, hình ảnh, video, ebook…các bố cục, cách trình bày để thân thiện với người truy cập web và bộ máy tìm kiếm của Google.
  • Tối ưu lại link liên kết: để dẫn người đọc vào đúng nơi họ muốn trên webiste của bạn. Xây dựng liên kết giữa các trang nội bộ. Xóa các link bị lỗi.
  • Cách xây dựng nội dụng sáng tạo cho website theo 5W – 1H
  • Kỹ thuật viết nội dung cuốn hút, hấp dẫn người đọc
  • Kỹ thuật viết nội dung chuẩn SEO theo mô hình AIDA
  • Những việc không nên làm khi xây dựng nội dung

#7: TỐI ƯU OFFPAGE

  • Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trên internet, tạo profile thương hiệu.
  • Đăng ký web lên công cụ tìm kiếm google, yahoo, bing,…,website bản đồ, website danh bạ, website doanh nghiệp.
  • Xây dựng liên kết website cùng lĩnh vực, ngành nghề, forum, blog có uy tín.
  • Kết nối cộng đồng: Thiết lập mối quan hệ với số đông khách hàng mục tiêu. Tham gia chia sẻ, trả lời trên mạng xã hội: Facebook, Google +, Twitter, Linkedin, Pinterest, Slideshare…
  • Xây dựng hệ thống site vệ tinh.
  • Chiến lược, kỹ thuật xây dựng liên kết an toàn và hiệu quả không lo google phạt.

#8: BÁO CÁO, THỐNG KÊ

  • Sử dụng các công cụ thống kê và phân tích số liệu: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, với thiết bị gì, đối tượng nam hay nữ, độ tuổi, hay truy cập trang nào trên website, ở lại bao lâu…Từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, nhận xét, like, chia sẻ…
  • Lập báo cáo thống kê đánh giá hiệu quả công việc làm SEO.

#9: KẾT HỢP

  • Local SEO: Google sẽ đưa ra kết quả tìm kiếm của google địa điểm khi người tìm kiếm có xu hướng tìm kiếm địa phương( hà nội, đà nẵng…). Cài đặt, tối ưu, đưa thông tin lên google map, các tiêu chí xếp hạng tìm kiếm cục bộ.
  • Seo Fanpage: hình thức SEO khá mới thông qua Facebook, hướng dẫn cách tối ưu Fanpage, chiến lược phát triển nội dung và đưa Fanpage lên top Google khi người dùng truy vấn.
  • Seo Youtube: Hướng dẫn tối ưu video và cách để đẩy từ khóa.
  • Kênh hỗ trợ SEO: Email marketing, Viết bài PR, Google adwords, Facebook ads

#10: TỔNG KẾT

  • Hệ thống lại kiến thức.
  • Lập kế hoạch triển khai nhiều dự án SEO cùng lúc.
  • Biết kế hợp và phân công việc giữa các phòng ban trong Công ty.
  • Các kỹ năng khác như: thiết kế hình ảnh cơ bản. Quản trị web với các hệ quản trị CMS phổ biến. Cài đặt, thiết lập, thiết kế web cơ bản.

Kết quả học viên SEOViP Academy

CHI PHÍ ĐÀO TẠO

Tùy vào mong muốn của doanh nghiệp: chương trình đào tạo, số buổi, số lượng người. SEOViP sẽ đưa ra giá phù hợp nhất cho Bạn !

  • Số buổi: 6 buổi
  • Chi phí cho 1 Buổi (10 người): 4 triệu
  • Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để được TƯ VẤN & BÁO PHÍ 
  • Là Học Viên SEOViP: ngoài các ưu đãi từ khóa học khác, Bạn còn được tham gia các buổi offline nâng cao hoàn toàn miễn phí !!!

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

  1. Nộp học phí trực tiếp tại Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP. Địa chỉ: 181 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  2. Chuyển khoản
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI SEOVIP
  • Số tài khoản: 0041000259041
  • Ngân hàng: Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, Chi nhánh Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
  • Nội dung chuyển khoản: SEO in House_Họ tên

(Chào mừng Bạn đến với khóa học SEO inhouse tại SEOViP !)

Nếu Bạn còn ngần ngại chưa rõ hoặc đang có các vấn đề cần hỏi, đừng ngại ! hãy LIÊN HỆ NGAY với SEOViP:

================================================

Công ty TNHH Truyền Thông & Thương Mại SEOVIP
Địa chỉ :  181 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline :  0934.52.6656 – 0971.72.6656 Ms. Phương
Email   :  info@seovip.vn
Website  Seo.danang.vn
5/5 - (102 bình chọn)